เซ็นทารา จัดโปรฯส่งท้ายปี “11.11 แฟลชเซลล์” จองพัก 1 คืน ฟรี 1 คืน ใช้สิทธิ์ส่วนลด 40% โครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ด้วย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัวโปรโมชั่น “เซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์” จัดข้อเสนอแรงที่สุดแห่งปี ด้วยห้องพักราคาพิเศษ 1-คืน-แถมฟรี-1-คืน เปิดให้จองเพียง 2 วัน วันที่ 11-11 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น โดยโปรโมชั่นนี้สามารถเลือกวันเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้- 31 มีนาคม 2565 รวมกว่า 30 แห่งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ที่ประเทศเวียดนาม และศรีลังกา

สำหรับลูกค้าคนไทยสามารถใช้ส่วนลดอีก 40% จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ได้ด้วย โดยสามารถใช้สิทธิ์เข้าพักได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 ตามสิทธิ์ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการมีให้เลือกหลากหลาย จากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม 14 แห่ง ตั้งแต่โรงแรมหรูในเมืองใหญ่ รีสอร์ทสุดโรแมนติกริมทะเล หรือที่พักประเภทพูลวิลล่า ทั้งในจังหวัดภูเก็ต กระบี่ เกาะสมุย รวมถึงโรงแรมสุดหรูแบรนด์ล่าสุดของเครือเซ็นทารา “ซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” เปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนธันวาคมนี้

ทั้งนี้ ราคาพิเศษสำหรับโปรโมชั่นเซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์นี้จะต้องเป็นการจองเพื่อเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืน และสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จำนวนไม่เกิน 2 คน สามารถพักร่วมกับผู้ปกครองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับสมาชิกเซ็นทาราวัน ได้รับคะแนนเพิ่ม 3 เท่าเมื่อจองห้องพักในโปรโมชั่น เซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/11-11-flash-sale

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

กระบี่

กระบี่

กระบี่ เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก

Next Post

บทความ แนะนำ

หมวดบทความ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.